Điều trị lạc nội mạc tử cung hiệu quả ở Long Thành

Bệnh lạc nội mạc tử cung thực sự rất nguy hiểm nếu người bệnh không có những kiến thức về nó để phát hiện sớm cũng như can thiệp điều trị kịp thời. Thế nhưng, quá trình điều trị lạc nội mạc tử cung còn phải phụ thuộc vào tình trạng diễn biến của bệnh và nguyện vọng của bệnh nhân.


Bệnh lạc nội mạc tử cung và cách điều trị như thế nào? 

Mục đích của việc điều trị bệnh là giảm đau, chữa trị hiếm muộn và chữa lành các tổn thương của nội mạc tử cung. Một số phương pháp chữa bệnh lạc nội mạc tử cung tại phòng khám phụ khoa tại long thành bao gồm:

- Dùng thuốc giảm đau: Sử dụng các thuốc giảm đau bụng kinh theo đơn của bác sĩ chuyên khoa.

- Liệu pháp Hormone: Nó giúp người bệnh ngăn chặn sự tăng trưởng các mô nội mạc tử cung phát triển phía bên ngoài, nhưng đây lại không phải phương pháp chữa trị có hiệu quả lâu dài.

- Điều trị lạc nội mạc tử cung bằng phẫu thuật: Nếu trong 3 tháng điều trị nhưng bệnh tình không thuyên giảm, thì bắt buộc người bệnh phải dùng đến phương pháp phẫu thuật. Với những trường hợp mong muốn có thai, thì phương pháp phẫu thuật này có thể mang lại những thành công đáng kể với bệnh nhân. Lưu ý sau khi phẫu thuật xong, người bệnh cần chăm chỉ thăm khám thường xuyên từ 3 đến 6 tháng để tránh bệnh tái phát trở lại.

Các bác sĩ cho biết, trong thời gian hành kinh, nếu máu kinh trào ngược qua vòi trứng vào ổ bụng, các tế bào nội mạc tử cung cũng theo đó mà di chuyển đến các bộ phận trên. Đến chu kỳ kinh nguyệt kế tiếp, dưới tác dụng của các hormone, lớp nội mạc tử cung bị lạc chỗ sẽ càng dày lên. Bên cạnh đó, máu kèm theo các chất dịch tiết ra nếu không được tống ra ngoài như lúc hành kinh thông thường mà sẽ tích tụ lại ngày một nhiều hơn. Tình trạng này nếu lặp đi lặp lại nhiều lần sẽ dần hình thành lạc nội mạc tử cung dạng u nang.

Bệnh này có những biểu hiện thường gặp như: Đau bụng nhất là trong thời gian hành kinh (còn gọi là thống kinh); các cơn đau đôi khi âm ỉ kéo dài, đôi khi đau dữ dội hoặc chỉ đau khi giao hợp, âm đạo xuất huyết bất thường, rối loạn tiểu tiện…


Địa chỉ điều trị bệnh lạc nội mạc tử cung

Đây là một trong những cơ sở khám chữa bệnh phụ khoa uy tín, chất lượng và có nhiều ưu điểm nổi bật như:

➣ Có tập thể bác sĩ chuyên khoa giỏi, tận tụy với nghề và giàu kinh nghiệm.

➣ Được trang bị máy móc và thiết bị y tế tiên tiến.

➣ Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện và có tác phong làm việc chuyên nghiệp.

➣ Chi phí khám chữa bệnh hợp lý và được công khai rõ ràng.

Hy vọng, qua những thông tin trên có thể giúp nữ giới hiểu hơn về bệnh lạc nội mạc tử cung dạng u nang. Mọi thắc mắc có liên quan, chị em phụ nữ vui lòng click vào khung chat bên dưới để được các bác sĩ giải đáp cụ thể hơn.

Nhận xét

Bài Đăng Phổ Biến

Điều trị viêm tinh hoàn do quai bị ra sao?