Khám nam khoa định kỳ chất lượng ở Đa khoa Biên Hòa

Không chỉ nữ giới quan tâm đến sức khỏe phụ khoa của mình mà ngay cả nam giới cũng rất quan tâm tới sức khỏe tình dục của mình cho nên nhu cầu khám nam khoa ngày càng nhiều hơn.


Đi khám nam khoa định kì tốt không ?

Tình trạng nam giới mắc bệnh nam khoa vẫn ngày một tăng cao, trong khi không một ai ý thức được tầm quan trọng của việc đi khám nam khoa định kỳ. Thăm khám nam khoa định kỳ không chỉ giúp nam giới nắm rõ tình trạnh sức khỏe của bản thân, mà còn sớm phát hiện và điều trị kịp thời nếu như mắc phải các bệnh lý nam khoa hay các bệnh xã hội. Vậy nên, nam giới cần chủ động vấn đề này ngay hôm nay.

Các bác sĩ nam khoa cho biết, những bệnh lý nam khoa mà phái mạnh rất hay mắc phải hiện nay có thể kể đến như dài hoặc hẹp bao quy đầu, rối loạn xuất tinh, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, các bệnh về tuyến tiền liệt,... đây đều là những bệnh làm giảm chất lượng cuộc sống của nam giới và gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản sau này.


Những ưu điểm của Đa khoa Biên Hòa

Đa khoa Biên Hòa là một trong số ít những phòng khám được Bộ y tế công nhận chuyên thăm khám và điều trị các bệnh nam khoa.

Quy tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa đầu ngành giỏi, với hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc thăm khám và điều trị các bệnh lý nam khoa.

Cơ sở vật chất hiện đại, môi trườn g thăm khám khang trang, an toàn, tạo cho bệnh nhân tâm lý thoái mái và tin tưởng khi chọn thăm khám và chữa trị bệnh nam khoa tại đây.

Luôn áp dụng những phương pháp điều trị tân tiến nhất, khắc phục được những khuyết điểm của các phương pháp củ, đem lại hiệu quả an toàn.

Với đầy đủ các máy móc, thiết bị y tế chuyên dụng, giúp cho việc xét nghiệm chuẩn đoán mang lại kết quả chuẩn xác và không cần đợi lâu.

Phòng khám được Bộ y tế công nhận và cấp giấy phép hoạt động công khai, thể nên mức phí tại phòng khám cũng niêm yết theo mức giá của Bộ, hợp lý công khai minh bạch rõ ràng từng khoản phí với bệnh nhân.

Để biết rõ hơn về tình trạng bệnh tình của mình, nam giới có thể đến trực tiếp địa chỉ để được thăm khám và chuẩn đoán bệnh tình một cách chính xác và các bác sĩ của chúng tôi sẽ chỉ định phương pháp phù hợp với từng bệnh nhân. 

Hoặc có thể gọi cho chúng tôi qua Hotline (0251) 381 9288 – Zalo 0785 720 270. Hay cách đơn giản nhất là click vào khung tư vấn trực tiếp bên dưới bài viết, chúng tôi sẽ tư vấn và cho các bạn những lời khuyên hữu ích.


Tham khảo thêm:

Nhận xét

Bài Đăng Phổ Biến

Điều trị viêm tinh hoàn do quai bị ra sao?