Chữa bệnh trĩ uy tín tại đa khoa Đồng Nai

Trĩ ngoại là một trong các bệnh khó chịu mà nhiều bệnh nhan hay gặp nhất, gây ra nhiều phiền toái và biến chứng khá nguy hiểm.

Chảy máu - biểu hiện này thường xuất hiện trong một lần đại tiện nào đó, lượng máu, hình thức ra máu mỗi người khác nhau, có người phát hiện vì thấy vài giọt thấm trên giấy vệ sinh, có người thấy chảy thành tia nơi bồn cầu.

Sau chảy máu, biểu hiện bệnh trĩ sẽ xuất hiện thường xuyên hơn, lúc đầu đi đại tiện sẽ có khối nhỏ lồi ra, nhưng nhanh chóng hồi về vị trí cũ sau khi đại tiện. Càng về sau bệnh búi trĩ càng tiến triển nhanh, tới mức nhiều người nên dùng tay nhét cục trĩ vào bên trong. Tới giai đoạn nặng, búi trĩ có thể gây sưng nề, đau, rỉ nhớt, ngứa vùng hậu môn…


Ưu điểm của phương pháp PPH chữa bệnh trĩ ngoại
➣ Đây là phương pháp điều trị bệnh trĩ ngoại hiện đại, có thể theo dõi và định vị chuẩn xác vị trí bị viêm nhiễm.

➣ Với ống kính có độ phân giải cao, nên các bác sĩ có thể kiểm tra tình trạng bệnh của bệnh nhân dễ dàng và kĩ càng hơn.

➣ Phương pháp này dựa trên nguyên tắc là cắt bỏ được hết mạch các búi trĩ và cắt bỏ khoanh niêm mạc bên ngoài ngay phía dưới đường lược. Đồng thời, khâu niêm mạc kéo lên và tạo hình lại cho phần hậu môn phía bên ngoài.

➣ Điều trị bệnh trĩ ngoại bằng phương pháp này, người bệnh an tâm vì vết thương nhỏ liền miệng nhanh và không gây sẹo hậu môn.

➣ Ngoài ra, thời gian thực hiện thủ thuật ngắn, chỉ khoảng 20 phút và phục hồi trong 1 tuần.

➣ Đặc biệt, giảm đau tối thiểu và chảy máu ít hơn so với các phương pháp điều trị truyền thống.

Nếu lo lắng hoặc xấu hổ, bệnh nhân không cần lo lắng vì thông tin sẽ được bảo mật tuyệt đối, đặt lịch hẹn nhanh chóng bằng cách nhấp vô khung tư vấn sau đây hoặc gọi tới Hotline (0251) 381 9288, hay nhấn vào hình bên dưới để hiện ra khung chat và bạn có thể vào đó chat với chuyên viên tư vấn bên chúng tôi.

Qua đây, nếu người bệnh vẫn chưa thỏa mãn nhu cầu tìm hiểu thông tin về các cấp độ phát triển của bệnh trĩ ngoại. Vui lòng nhấp vào bảng chát trực tuyến bên dưới, sẽ được các bác sĩ chuyên khoa hỗ trợ tư vấn, giải đáp miễn phí.

Kết quả hình ảnh cho tư vấn âu mỹ việt

Nhận xét

Bài Đăng Phổ Biến

Điều trị viêm tinh hoàn do quai bị ra sao?