Trị giang mai ở phòng khám nam khoa Long Khánh

Hỏi: Chào bác sĩ, tôi năm nay 28 tuổi và vẫn đang độc thân. Do nhu cầu tình dục cao nên tôi thường xuyên có quan hệ với gái mại dâm. Trong lần khám sức khỏe gần đây tại cơ quan thì tôi được chẩn đoán mắc bệnh giang mai. Tuy rất lo sợ nhưng tôi không có đủ can đảm đến các phòng khám để hỗ trợ điều trị bệnh. Vì vậy, tôi định mua thuốc và dùng tại nhà. Bác sĩ vui lòng cho tôi hỏi thuốc uống chữa bệnh giang mai mua ở đâu tại Long Khánh? Mong sớm nhận được hồi âm từ bác sĩ. Tôi xin cảm ơn. 
(Hoàng Long – Long Khánh)

Trả lời: Xin chào Long, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho Phòng Khám Đa Khoa Long Khánh. Về câu hỏi này thì các bác sĩ phòng khám chúng tôi xin được trả lời như sau.


Thuốc uống chữa bệnh giang mai mua ở đâu tại Long Khánh?

Giang mai là một trong những bệnh xã hội phổ biến và chủ yếu lây truyền qua đường tình dục không an toàn với người mang bệnh. Ngoài ra, bệnh còn có thể lây truyền qua đường máu, từ mẹ sang con, hay khi có tiếp xúc thân mật với người bệnh.

Giang mai là bệnh xã hội nguy hiểm, cần được hỗ trợ điều trị nhanh chóng và đúng phương pháp. Hiện nay, bệnh giang mai chủ yếu được hỗ trợ chữa trị bằng các loại thuốc kháng sinh dạng uống hoặc dạng tiêm. Các loại thuốc này chủ yếu được sử dụng tại những cơ sở y tế chuyên khoa bệnh xã hội nên rất khó có thể tìm mua ở các hiệu thuốc tư nhân bên ngoài.

Đồng thời, việc sử dụng thuốc phải căn cứ vào mức độ phát triển của bệnh và thể trạng của bệnh nhân. Vì vậy, thay vì tự ý mua thuốc và sử dụng tại nhà thì người bệnh nên đến ngay các phòng khám chuyên khoa để được các bác sĩ trực tiếp kiểm tra, làm các xét nghiệm cần thiết và có hướng hỗ trợ điều trị bệnh thích hợp, tránh trường hợp vi khuẩn kháng thuốc.

Bên cạnh đó, để hỗ trợ điều trị hiệu quả bệnh giang mai người bệnh cũng nên lưu ý một số điều sau:

➣ Uống thuốc theo đúng chỉ định và hướng dẫn của bác sĩ

➣ Trong thời gian hỗ trợ điều trị bệnh không nên phát sinh quan hệ tình dục, để tránh lây nhiễm cho bạn tình cũng như khiến tình trạng bệnh ngày càng nghiêm trọng hơn.

➣ Bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng, tránh xa bia rượu, thuốc lá và các chất kích thích khác.

➣ Xây chế độ nghỉ ngơi hợp lý, có thể vận động nhẹ để tăng cường khả năng miễn dịch.

➣ Sau thời gian hỗ trợ chữa trị bệnh, các bệnh nhân tiến hành xét nghiệm lại để đảm bảo bệnh đã khỏi.

➣ Cần có những biện pháp phòng ngừa để không tái nhiễm bệnh như: Quan hệ tình dục chung thủy với một bạn tình, sử dụng bao cao su khi quan hệ…

Ngoài ra, khi có ý định hỗ trợ điều trị bệnh giang mai, các bệnh nhân có thể tìm đến phòng khám nam khoa tại long khánh. Trong thời gian qua, phòng khám chúng tôi đã hỗ trợ chữa trị thành công nhiều trường hợp mắc bệnh giang mai nhờ áp dụng phương pháp miễn dịch cân bằng hiện đại, và có nhiều ưu điểm như:

➣ Tác dụng trực tiếp lên ổ bệnh, giúp loại bỏ các độc tố cũng như đẩy lùi các triệu chứng của bệnh.

➣ Phá vỡ các liên kết gen của vi khuẩn, ngăn ngừa nguy cơ bệnh tái phát.

➣ Tăng cường khả năng miễn dịch, thúc đẩy quá trình tái tạo của các tế bào không mang bệnh.

➣ Chức năng sinh lý của các cơ quan được phục hồi trong thời gian ngắn, giúp sức khỏe nhanh chóng được hồi phục.

Với những chia sẻ trên, nếu người bệnh còn bất kỳ băn khoăn hay thắc mắc gì thì hãy nhanh tay click vào bảng chat online bên dưới, để được giải đáp và xem thêm bài viết khác trên https://hongphucdongnai.blogspot.com


Tham khảo thêm:

Nhận xét

Bài Đăng Phổ Biến

Điều trị viêm tinh hoàn do quai bị ra sao?