Địa chỉ chữa ngứa âm đạo uy tín và tin cậy tại Biên Hòa

Ngứa âm đạo là biểu hiện của nhiều bệnh phụ khoa khác nhau mà nếu không điều trị kịp thời sẽ gây ra những nguy hại không thể lường trước được. Và để chữa trị dứt điểm ngứa âm đạo, điều cần thiết chị em phải làm là lựa chọn cho mình một địa chỉ chữa bệnh uy tín, đáng tin cậy.



Theo các chuyên gia y tế, ngứa âm đạo không chỉ gây cảm giác khó chịu, mất tự nhiên cho chị em mỗi khi đi đứng, làm việc mà còn mang lại cảm giác tự ti mỗi khi gần gũi bạn đời. Vì vậy mà việc chữa trị nên được tiến hành càng sớm càng tốt. Tuy nhiên trên thực tế, nhiều người sau khi đi chữa vẫn không thể khỏi hoàn toàn hoặc khỏi được một thời gian ngắn lại tái phát.

Điều này được nhiều chuyên gia phụ sản phân tích rằng đó là do chị em chưa được chữa đúng phác đồ, chị em chưa kiên trì điều trị hoặc trình độ chuyên môn của các y bác sĩ ở phòng khám đó chưa cao.


Riêng ở phòng khám phụ khoa tại biên hòa, hàng nghìn chị em có triệu chứng ngứa âm đạo do nhiều nguyên nhân khác nhau đã được chữa trị dứt điểm. Bởi trước khi bước vào quá trình chữa trị, các bác sĩ sẽ xác định nguyên nhân gây ngứa âm đạo là do nấm Candida albicans, Monilla; do tạp khuẩn thường; do trùng roi Trichomonas vaginalis; do nhiễm vi khuẩn E. Coli hay lậu cầu khuẩn; hoặc do stress, vệ sinh không đúng cách,… mới có thể đưa ra phác đồ điều trị phù hợp cho từng trường hợp cụ thể.

Nếu như ngứa âm đạo do Trichomonas, bác sĩ sẽ chỉ định cho bạn điều trị bằng thuốc đặt âm đạo và thuốc uống. Việc điều trị này sẽ tiến hành cho cả người bạn tình. Thế nhưng, do bệnh này thường dai dẳng, hay tái phát cho nên thời gian điều trị thường kéo dài và bắt buộc người bệnh phải kiên trì, tuân thủ đúng phác đồ mà bác sĩ đã đưa ra.

Trường hợp ngứa âm đạo do nấm, các bác sĩ phòng khám Phòng khám Hồng Phúc sẽ điều trị bằng thuốc bôi bên ngoài để giảm ngứa, thuốc đặt bên trong âm đạo để diệt bào tử nấm và thuốc uống chống bội nhiễm, diệt nấm.

Với những trường hợp bị ngứa âm đạo do nội tiết tố (oestrogen) thấp sau mãn kinh: Bác sĩ sẽ chỉ định dùng kem chứa oestrogen để bôi. Trong thời gian mắc bệnh và điều trị, cần kiêng giao hợp cho đến khi các triệu chứng chấm dứt. Hầu hết bệnh nhân sẽ hồi phục hoàn toàn sau khi điều trị.

Nếu bệnh do các sản phẩm tắm, thuốc tẩy, chất khử mùi: Bệnh nhân sẽ được tư vấn nên đổi một sản phẩm thay thế khác.

Bên cạnh việc điều trị theo phác đồ, các bác sĩ phòng khám Phòng khám Đa khoa Biên Hòa còn khuyến cáo bệnh nhân nên phòng tránh các yếu tố thuận lợi có thể làm cho tình trạng ngứa âm đạo thêm trầm trọng như: chú ý giữ vệ sinh, giữ khô vùng âm đạo, âm hộ; tránh sử dụng các chất gây kích ứng hay dị ứng, phòng ngừa viêm âm đạo, quan hệ tình dục an toàn,…

Ngứa âm đạo điều trị không khó, cái khó nhất là việc bạn sẽ tin tưởng, quyết định lựa chọn tìm đến địa chỉ y tế nào. Tại Phòng khám Đa khoa Biên Hòa, chúng tôi cam kết chữa trị dứt điểm ngứa âm đạo bằng các phương pháp chữa trị khoa học, tiên tiến nhất.

Nếu có vấn đề gì cần tư vấn thì gọi ngay đến số 0251.381.9288 hay nhấn vào hình bên dưới để chat với bên chuyên viên tư vấn của chúng tôi.
Kết quả hình ảnh cho tư vấn âu mỹ việt

Xem thêm chi tiết:

Nhận xét

Bài Đăng Phổ Biến

Điều trị viêm tinh hoàn do quai bị ra sao?