Chữa giang mai hiệu quả ở Biên Hòa

Dù rằng giang mai từ lâu đã không còn là căn bệnh xã hội nguy hiểm quá xa lạ với nhiều người. Thế nhưng, ít ai biết rằng, ngoài khả năng lây nhiễm qua đường tình dục không an toàn, thì giang mai còn có thể lây nhiễm qua nhiều con đường khác. Hoặc tác hại của bệnh giang mai là gì? cũng còn rất nhiều người cảm thấy mơ hồ.


Tác hại của bệnh giang mai là gì?

Theo các bác sĩ chuyên khoa cho biết, bệnh giang mai nếu không sớm được người bệnh quan tâm tìm hướng xử lý sớm, có thể gây tổn thương nghiêm trọng tới các cơ quan trong cơ thể như: Viêm loét bộ phận sinh dục, phát ban ngoài hay đau nhức xương, thậm chí ảnh hưởng đến nội tạng….

Bên cạnh đó, bệnh giang mai về lâu không được hỗ trợ chữa trị kịp thời, đúng cách, có thể gây ra những tác hại sau:

➣ Làm thay đổi kết cấu xoắn khuẩn giang mai và gây kháng thuốc.

➣ Xoắn giang mai cũng có thể thay đổi đặc tính, nên dễ dẫn đến hiện tượng nhờn thuốc và kháng thuốc.

➣ Ảnh hưởng nghiêm trọng đến hệ thống trung khu thần kinh của người bệnh.

➣ Người bệnh có thể gặp các hiện tượng điển hình như suy giảm chức năng thần kinh thị giác, động kinh hoặc lao tủy, bại liệt...

➣ Xoắn khuẩn giang mai còn có thể gây nguy hại đến hệ thống mạch máu.

➣ Bệnh giang mai có thể gây viêm động mạch chủ hay tắc nghẽn động mạch chủ, u động mạch chủ....

➣ Phá hoại hệ xương khớp dẫn đến tàn tật hoặc tử vong.

➣ Gây nguy hại cao đối với nữ giới

Riêng nữ giới khi chẳng may mắc bệnh giang mai, không những gây tổn hại đến sức khỏe bản thân mà còn truyền nhiễm sang cho thai nhi hay gây sinh non, xảy thai, thai chết lưu….

Trên đây là những chia sẻ về tác hại của bệnh giang mai là gì? Nếu người bệnh vẫn còn muốn biết thêm thông tin chi tiết về nội dung này. Vui lòng nhấp vào bảng chát online bên dưới, sẽ được các bác sĩ chuyên khoa hỗ trợ giải đáp rõ ràng, miễn phí.

Nếu bạn còn vấn đề gì cần chúng tôi tư vấn thêm thì có thể liên hệ theo số 0251.381.9288 hay cần chúng tôi chat thì nhấn vào hình bên dưới



Kết quả hình ảnh cho tư vấn âu mỹ việt
Tham khảo:

Nhận xét

Bài Đăng Phổ Biến

Điều trị viêm tinh hoàn do quai bị ra sao?