Xuất tinh sớm có ảnh hưởng đến thụ thai không?

Xuất tinh sớm là tình trạng phổ biến ở nam giới, với biểu hiện phóng tinh không theo chủ đích khiến bạn tình không thể đạt cực khoái và thậm chí gây ra cảm giác chán nản trong đời sống chăn gối vợ chồng. Thế nhưng, nỗi lo lớn nhất của nam giới là chứng xuất tinh sớm có ảnh hưởng đến thụ thai không ? Vậy nên bài viết dưới đây sẽ cung cấp đến cánh mày râu những thông tin hữu ích nhất, để biết cách bảo vệ an toàn hơn cho sức khỏe sinh sản sau này.


Xuất tinh sớm có ảnh hưởng đến thụ thai không ?

Theo các bác sĩ chuyên khoa của phòng khám chúng tôi cho biết, tình trạng xuất tinh sớm có ảnh hưởng đến quá trình thụ thai hay không còn phụ thuộc rất nhiều yếu tố khác nhau như: Sức khỏe, thể chất, chất lượng tinh trùng của nam giới và thời điểm quan hệ cũng như khả năng thụ thai của chị em…Bên cạnh đó, có trường hợp nam giới bị xuất tinh sớm, nhưng người này vẫn có con mà người bạn đời lại không may hiếm muộn, thậm chí vô sinh.

Do vậy, chúng ta không thể kết luận chính xác chứng xuất tinh sớm gây vô sinh cho nam giới, vì nếu thời gian quan hệ ngắn và tinh trùng không kịp đi vào tử cung của chị em thì không thể có con. Tuy nhiên, tinh trùng nếu đã có cơ hội bơi sâu vào bên trong âm đạo và thụ thai đúng thời điểm rụng trứng của chị em, kèm theo chất lượng tinh trùng tốt thì vẫn có khả năng thụ thai bình thường.

Để khắc phục được tình trạng xuất tinh sớm, nam giới nên tránh tâm lý lo lắng, thay vào đó hãy để tâm trạng vui vẻ thoải mái sẽ giúp nâng cao sức khỏe và tăng cường khả năng sinh lý. Đồng thời, nam giới cũng cần loại bỏ thói quen sử dụng thuốc lá, rượu bia…để giữ cho cơ thể luôn khỏe mạnh.

Ngoài ra, người bệnh cũng cần chú trọng đến chế độ dinh dưỡng hằng ngày và chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao cũng là cách rèn luyện thể lực tốt, tăng cao tỉ lệ thụ thai hơn. Thế nhưng, khi các biện pháp này vẫn không giúp nam giới có con như mong muốn, hãy đến phòng khám chúng tôi. Tại đây, các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám sức khỏe, chất lượng tinh trùng và tìm ra nguyên nhân gây khó thụ thai cũng như điều hướng chữa trị xuất tinh sớm bằng phương pháp hiệu quả.

Bài tham khảo thêm:
Sau khi xác định chính xác nguyên nhân và mức độ bệnh cụ thể, bác sĩ sẽ áp dụng các phương pháp điều trị như sau:

Chữa xuất tinh sớm bằng biện pháp tâm lý

Trong trường hợp người mắc chứng xuất tinh sớm do tâm lý hoặc áp lực từ công việc, cuộc sống gây ra thì đây là liệu pháp chữa trị rất thích hợp. Tuy nhiên, để phương pháp này mang lại hiệu quả cao thì cần có sự động viên, chia sẻ và kết hợp từ người bạn tình. Có như vậy thì nam giới khắc phục được tình trạng bệnh, từ đó giúp cuộc yêu thăng hoa hơn.

Chữa xuất tinh sớm bằng liệu pháp tình dục

Với cách này, nam giới phải là người chủ động trong cuộc yêu sẽ giúp kéo dài thời gian xuất tinh hơn. Đồng thời, khi quan hệ tình dục đến khi có cảm giác gần lên đỉnh thì nam giới nên giảm sự khoái cảm ngay. Sau đó bắt nhịp lại từ đầu và tiếp tục duy trì như thế đến khi bạn nắm bắt và chủ động trong việc xuất tinh.

Chữa xuất tinh sớm bằng phương pháp chặn dây thần kinh lưng dương vật

Phương pháp này được áp dụng với những trường hợp xuất tinh sớm ở nam giới, do dây thần kinh quy đầu quá nhạy cảm. Theo đó, chỉ với một cuộc tiểu phẫu nhỏ sẽ giúp bạn lấy lại sự tin và bản lĩnh của đàn ông.

Ngoài ra các bạn hãy đến với phòng khám đa khoa chúng tôi. Đến với phòng khám chúng tôi thì các bạn sẽ:

Thủ tục nhanh chóng, không rườm rà phức tạp trong việc chữa xuất tinh sớm.

Chi phí rẻ, thích hợp với các khách hàng.

Trị chứng xuất tinh nhanh nhờ những phương pháp điều trị tại phòng khám cực kỳ hiệu quả.

Qua những thông tin chia sẻ trên đây về vấn đề xuất tinh sớm có ảnh hưởng đến thụ thai không ? Nếu nam giới vẫn còn có bất cứ thắc mắc hay câu hỏi nào liên quan đến nội dung này, vui lòng gọi 0251.381.9288 sẽ được hỗ trợ tư vấn cụ thể, chi tiết hơn.

Xem thêm:

Nhận xét

Bài Đăng Phổ Biến

Điều trị viêm tinh hoàn do quai bị ra sao?