Cách chữa trị mụn rộp sinh dục nữ ở Long Khánh hiệu quả

Bệnh mụn rộp sinh dục là một trong những bệnh xã hội khiến nhiều người lo lắng. Mụn rộp sinh dục do siêu vi trùng herpes gây ra. Mụn rộp sinh dục không những xuất hiện ở bộ phận sinh dục mà nó còn xuất hiện ở các bộ phận khác trên cơ thể.


Mụn rộp sinh dục nữ là gì?

Các bác sĩ cho biết, mụn rộp sinh dục (mụn cóc) hay còn gọi là bệnh Herpes sinh dục, là một bệnh có tính chất lây truyền mạnh qua đường tình dục, do virus có tên là Herpes Simplex Virus (HSV) gây ra. 

HSV có 2 loại là HSV1 và HSV2, trong đó HSV1 chủ yếu gây ra bệnh mụn rộp sinh dục từ vùng eo trở lên như mụn rộp sinh dục ở môi, má, ngực, cánh tay… và HSV2 thường gây bệnh mụn rộp sinh dục ở các bộ phận từ thắt lưng trở xuống như mụn rộp sinh dục ở cơ quan sinh dục, chân…

Tuy nhiên, cũng có trường hợp virus HSV1 gây ra bệnh mụn rộp sinh dục ở cơ quan sinh dục và ngược lại HSV2 gây bệnh mụn rộp sinh dục ở các bộ phận nằm ở thân trên.

Cách chữa trị mụn rộp sinh dục ở Long Khánh hiệu quả

Hiện nay chưa có thuốc để tiêu diệt triệt để virus HSV, tuy nhiên vẫn có cách chữa bệnh mụn rộp sinh dục hiệu quả và không tái phát. Những phương pháp chữa căn bệnh xã hội này chính là dùng thuốc. 

Một số loại thuốc dùng trong điều trị bệnh mụn rộp sinh dục là: Acyclovir, Valacyclovir và Famciclovir. Về liều lượng sử dụng thì bác sĩ sẽ căn cứ về tình trạng cụ thể của từng người bệnh, bị lần đầu hay bị tái phát, có mắc thêm những bệnh lý nào khác hay không? 

Các loại thuốc này có tác dụng giảm đau nhức, khó chịu, giảm mức độ tổn thương do các vết loét gây ra, rút ngắn thời gian chữa trị, bên cạnh đó sẽ ngăn ngừa bệnh lý tái phát.

Phụ nữ đang mang thai nếu bị mụn rộp sinh dục cần đến ngay các cơ sở y tế uy tín để được bác sĩ tư vấn phương án chữa trị hiệu quả nhất. 

Nếu như bệnh lý ở những giai đoạn ban đầu thì bạn có thể sử dụng thuốc điều trị dành cho phụ nữ mang thai để hạn chế sự phát triển của bệnh và ngăn không lây nhiễm sang cho thai nhi.

Nếu mọi người còn nghi vấn hoặc cần các bác sĩ tư vấn thêm về mụn rộp sinh dục thì hãy gọi đến số hotline: (0251) 381 9288 hay tới trực tiếp tại số 203A, đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, Tp.Biên Hòa, Đồng Nai.

Hình ảnh có liên quan

Tham khảo:

Nhận xét

Bài Đăng Phổ Biến

Điều trị viêm tinh hoàn do quai bị ra sao?