Điều trị mộng tinh ở Đa khoa Đồng Nai hiệu quả

Mộng tinh là hiện tượng thường gặp ở nam giới khi đến tuổi trưởng thành trong giấc ngủ, hiện tượng này thường do nam giới xem những hình ảnh “mát mẻ” hoặc mơ thấy mình quan hệ với bạn gái, người trong mộng hoặc một cố gái được nhiều người mơ tưởng dẫn đến xuất tinh vô thức trong khi ngủ. Hiện tượng này còn được gọi là giấc mơ ẩm ướt.

Những nam giới đã có quan hệ tình dục thường ít gặp hiện tượng mộng tinh hơn nam giới chưa có quan hệ tình dục.


Nguyên nhân dẫn tới mộng tinh

Nam giới đến tuổi dạy thì lượng hormone thay đổi, sự tò mò về chuyện người lớn nên hay tưởng tượng dẫn đến hiện tượng xuất tinh trong mơ. Đây là một hiện tượng sinh lý bình thường, mộng tinh có thể xuất hiện 3 lần trong tháng và giảm dần cho đến khi lập gia đình.

Căng thẳng, mệt mỏi, stress… là nguyên nhân dẫn đến hiện tượng mộng tinh như một sự giải tỏa tâm lý. Một số đàn ông đã có gia đình nhưng vẫn bị mộng tinh do mất khoái cảm với vợ nhưng lại tìm được sự mới mẻ trong những giấc mơ.

Nam giới có thói quen xem phim khiêu dâm, tranh ảnh, báo khiêu dâm thì tâm trí thường ám ảnh bởi những hình ảnh này và đi vào giấc mơ dẫn đến mộng tinh khi ngủ.

Những cá nhân lười vận động, không tham gia các hoạt động thể thao cũng khiến nam giới dễ bị mộng tinh.

Triệu chứng của hiện tượng mộng tinh

Ngủ không ngon giấc, hay giật mình tỉnh giấc trong đêm và mơ nhiểu giấc mơ lẫn lộn, dương vật dễ cương cứng, mệt mỏi, tim đập nhanh

Đau lưng, chóng mặt, đi tiểu nhiều trong đêm, hơi ớn lạnh, cơ thể suy nhược, xanh xao

Đầu óc hay nghĩ đến những hình ảnh liên quan đến tình dục

Hiện tượng mộng tinh sẽ không nguy hiểm nếu xuất hiện 2- 3 lần/ tháng. Tuy nhiên nếu xảy ra với tần suất lớn và liên tiếp thì bạn cần lưu ý và đi khám sớm tại phòng khám nam khoa đồng nai. Đây có thể là biểu hiện của chứng nghiện sex, khiến cơ thể mệt mỏi, trong đầu toàn nghĩ đến những vấn để tình dục và tìm cách thỏa mãn.

Nếu bạn còn vấn đề gì cần chúng tôi tư vấn thêm thì có thể liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn thêm và đặt hẹn, hưởng nhiều quyền lợi như không cần chờ đợi, được ưu tiên khám trước và lo hết mọi thử tục giấy tờ.

Tham khảo thêm thông tin chi tiết:

Nhận xét

Bài Đăng Phổ Biến

Điều trị viêm tinh hoàn do quai bị ra sao?