Chuẩn bị gì khi khám nam khoa ở Bình Thuận

Bệnh nam khoa là các bệnh lý tương đối phổ biến ở nam giới. Hầu hết phái mạnh đều ít nhất một lần từng mắc bệnh nam khoa phải. 


Địa chỉ khám nam khoa uy tín cần có gì?

Tìm được câu trả lời chuẩn xác cho những tiêu chí trên thì chắc chắn bạn sẽ tìm được một địa chỉ khám nam khoa uy tín, chất lượng.

Phòng khám nam khoa ở Bình Thuận hội tụ đầy đủ các yếu tố cần thiết để đảm bảo tính khách quan cho kết quả của một cuộc khám nam khoa.

Thứ nhất: Đội ngũ y bác sĩ

Phòng khám sở hữu một đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, đã có nhiều năm công tác trong lĩnh vực nam khoa. Các bác sĩ ở đây còn rất tích cực trau dồi kinh nghiệm, kiến thức y học và giữ vững y đức của một bác sĩ chân chính.

Đến đây, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng chăm sóc dịch vụ khám nam khoa, thậm chí các bác sĩ ở đây còn đóng vai trò như một người bạn, giúp bạn sẻ chia những khúc mắc trong đời sống sinh lý sức khỏe.

Thứ 2: Trang thiết bị y khoa

Nếu đánh giá về chất lượng vật chất của các phòng khám nam khoa ở Bình Thuận chúng tôi cho rằng phòng khám nam khoa Biên Hòa là phòng khám sở hữu nhiều trang thiết bị hiện đại nhất hiện nay.

Những thiết bị này không chỉ rút gọn thời gian khám chữa bệnh của bạn, mà còn cho phép bạn có một kết quả khám nam khoa khách quan và chính xác nhất.

Thứ 3: Thủ tục hành chính khi thăm khám

Các thủ tục hành chính tại phòng khám đều được thực hiện rất nhanh chóng, bạn sẽ được hướng dẫn tận tình các thủ tục và được đưa tới tận phòng khám và gặp các bác sĩ chuyên khoa.

Ngoài ra, phòng khám còn cam kết hoàn toàn bảo mật các thông tin về khám và chữa bệnh nam khoa của bạn, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Bài tham khảo:

Quy trình khám nam khoa

Quy trình khám nam khoa tại phòng khám ở Bình Thuận diễn ra nhanh chóng, đầy đủ các bước và đạt đúng quy chuẩn như:

1. Khám tổng quan:

Các bác sĩ phòng khám nam khoa ở Bình Thuận sẽ khám tổng quát như bộ phận sinh dục, tim mạch… và yêu cầu người bệnh cung cấp các thông số liên quan về cân nặng, chiều cao, đời sống tình dục cũng như sự xuất hiện của các triệu chứng bất thường gần đây.

2. Khám bộ phận sinh dục:

Trong trường hợp nam giới có các bất thường như xuất hiện mụn bất thường ở “cậu nhỏ”, kiểm tra tinh hoàn có khối u không? Hoặc tinh hoàn bị ẩn, không có tinh hoàn… Các thao tác nhẹ nhàng, kiểm tra chi tiết cụ thể từng bộ phận.

3. Xét nghiệm nếu cần thiết:

Khi nam giới thăm khám nam khoa cần thực hiện làm xét nghiệm nước tiểu, dịch niệu đạo… Cụ thể thế nào sẽ theo sự chỉ định của các bác sĩ chuyên khoa.

4. Chuẩn đoán:

Các bác sĩ sẽ dựa vào các thông số khi xét nghiệm, biểu hiện khi khám tổng quan và khám bộ phận sinh dục để đưa ra các chuẩn đoán chính xác về bệnh, nguyên nhân gây bệnh và phác đồ điều trị phù hợp nhất. Bệnh nhân hoàn toàn tự chủ trong việc lựa chọn chữa bệnh ngay hoặc không.

Những lưu ý khi bệnh tại phòng khám nam khoa Bình Thuận

Để quá trình khám nam khoa được diễn ra suôn sẻ và thuận lợi nhất thì người bệnh nên chuẩn bị những gì để khám nam khoa trước khi đi khám bệnh như:

Chuẩn bị tâm lý thoải mái trước khi đi khám bệnh.

Nên tránh quan hệ tình dục trong vòng 48 giờ trước khi đi khám bệnh.

Nên nhịn ăn trước khi đi khám.

Lựa chọn những trang phục phù hợp, thoải mái và thuận tiện để tiện lợi cho quá trình thăm khám.

Nếu có vấn đề gì thì hãy liên hệ với chúng tôi qua số 0251.381.9288

Nhận xét

Bài Đăng Phổ Biến

Điều trị viêm tinh hoàn do quai bị ra sao?