Cần chuẩn bị gì khi đến khám nam khoa ở Bình Thuận?

Phòng khám nam khoa ở Bình Thuận tốt nhất hiện nay có đúng như vậy không? Hãy theo dõi nội dung bài viết sau đây của chúng tôi để hiểu rõ hơn về thắc mắc của mình.

Khám nam khoa là điều cần thiết nam giới nên làm để kiểm soát tình trạng sức khỏe sinh sản và bảo vệ bản thân trước nguy cơ mắc các bệnh nam khoa nguy hiểm hiện nay. Vậy, khám nam khoa ở đâu tốt? Đây là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm và chúng tôi sẽ giúp bạn có những sự lựa chọn tốt cho mình.


Cần chuẩn bị gì khi đến khám nam khoa?

Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, để buổi thăm khám, kiểm tra đạt hiệu quả cao, trước khi đến khám bệnh nam giới cần chuẩn bị những gì để khám nam khoa để đạt hiệu quả tốt nhất.

Đối với một số người mắc bệnh có vấn đề về bao quy đầu như dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu nên vệ sinh sạch sẽ cơ quan sinh dục trước khi xét nghiệm.

Đối với những bệnh viêm nhiễm: Không nên lau rửa bên ngoài của cơ quan sinh dục, giữ nguyên một số tổn thương, vết loét, sùi, uống ít nước để kết quả khám được tốt nhất.

Đối với các bệnh về đường tiết niệu: nam giới nên uống ít nước và nhịn tiểu tiện trong vòng 8 tiếng trước khi khám.

Bài tham khảo thêm:

Phòng khám nam khoa ở Bình Thuận tốt nhất hiện nay?

Đối với chứng bệnh xuất tinh sớm, rối loạn cương dương: người bị bệnh cần phòng tránh quan hệ tình dục, không xuất tinh, không xuất tinh 5 – 7 ngày trước khi đến khám.

Nếu xét nghiệm về vô sinh hiếm muộn nam giới nên đi khám cùng vợ để đạt kết quả.

Đặc biệt, đối với một vài bệnh xã hội như giang mai, sùi mào gà, lậu, mụn cóc sinh dục…nam giới cần dẫn theo bạn tình do một vài loại bệnh này rất dễ truyền nhiễm và quay lại trở lại.

Việc thăm kiểm tra nên diễn ra vào buổi sáng sớm. Ngoài ra, người bệnh nên nhịn ăn trước khi xét nghiệm vì có khả năng sẽ phải tiến hành xét nghiệm máu.

Ngoài ra, nam giới nên chuẩn bị tinh thần thoải mái, tránh hoang mang, thẳng thắn trả lời câu hỏi về các dấu hiệu khác thường để phục vụ tốt cho việc thăm xét nghiệm và điều trị.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào chưa hiểu rõ hãy hỏi ngay những chuyên gia để được giải đáp nhanh chóng. Gọi đến số 0251.381.9288 hay nếu bạn ngại nói chuyện thì có thể nhấn vào hình bên dưới để hiện ra khung chat và hỏi với bên tư vấn.

Kết quả hình ảnh cho tư vấn âu mỹ việt

Xem thêm bài viết khác trên: https://hongphucdongnai.blogspot.com/

Nhận xét

Bài Đăng Phổ Biến

Điều trị viêm tinh hoàn do quai bị ra sao?