Chữa giang mai hiệu quả an toàn ở Biên Hòa

Giang mai là bệnh lây nhiễm qua đường tình dục nguy hiểm khó chữa. Tuy nhiên, bệnh giang mai không có triệu chứng ngứa ngáy, nên việc nhận biết và hỗ trợ điều trị bệnh này sớm luôn khiến nhiều người bệnh gặp không ít khó khăn.


Các giai đoạn của bệnh giang mai

Người bệnh có thể tham khảo kỹ những dấu hiệu cơ bản của bệnh giang mai theo từng giai đoạn sau:

Giai đoạn 1

Xuất hiện các vết loét giang mai ở bộ phận sinh dục của nam hoặc nữ giới. Các vết loét này thường nông, màu đỏ, nhưng người bệnh không thấy ngứa ngáy hay đau rát. Đồng thời, hai bên bẹn có thể nổi hạch, cứng và không đau.

Giai đoạn 2

Tiếp nối với giai đoạn 1, các vết loét giang mai sẽ biến mất từ 3 đến 6 tuần, nên nhiều người hay lầ, tưởng bệnh đã tự khỏi, nhưng thật sự vi khuẩn đã di chuyển vào máu. Từ đó tiếp tục phát bệnh và kéo dài trong khoảng 2 năm, tùy theo từng thể trạng ở mỗi người bệnh mà thời gian kéo dài bệnh sẽ ngắn hoặc dài hơn.

Ở giai đoạn này, người bệnh sẽ thấy xuất hiện các nốt phát ban ở lòng bàn tay và bàn chân. Thậm chí, trên bộ phận sinh dục của người bệnh có thể xuất hiện các nốt ban màu hồng, nốt sần hoặc vết loét và da ở vùng phát bệnh sẽ chuyển màu sang nâu đỏ hay thâm tím rất xấu.

Giai đoạn 3

Đây là giai đoạn nguy hiểm nhất của bệnh giang mai, vì vi khuẩn đã xâm nhập và làm tổn thương cơ quan nội tạng, thậm chí di chuyển đến não dẫn đến tử vong. Ở giai đoạn này, triệu chứng thường thấy là nổi nốt mụn, rộp, loét, nhưng vẫn không gây ra cảm giác ngứa ngáy, nên người bệnh có cảm giác dễ chịu hơn.

Lời khuyên:

Khi nghi ngờ bản thân mắc bệnh giang mai, người bệnh nếu không quan tâm hỗ trợ điều trị sớm có thể làm biến dạng thân thể, gây vô sinh, thậm chí khi bệnh đã chuyển sang giai đoạn cuối có thể tử vong. Đặc biệt, với phụ nữ đang mang thai nếu mắc bệnh giang mai sẽ dẫn đến con chết lưu, sẩy thai... Do đó, đừng quên tìm đến phòng khám phụ khoa ở biên hòa để được bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm và tân tâm với nghề tiến hành làm xét nghiệm, từ đó áp dụng phương pháp hỗ trợ chữa trị phù hợp, hiệu quả cao.

Nhận xét

Bài Đăng Phổ Biến

Điều trị viêm tinh hoàn do quai bị ra sao?